ควายตัวหนึ่ง

คนเขียนกลอน


หวานดีนะคำที่เธอบอกรักฉัน
แต่เสียดายมันไม่มีความสำคัญอะไรเลยกับเธอ
บอกว่ารักแรกตั้งแต่ได้เจอ
แล้วก็เล่นฉันนั่งเพ้ออยู่ทุกคืน
สนุกนะบอกรักแบบเล่นเล่น
เธอคงเห็นว่าฉันเป็นแค่ควายโง่ตัวหนึ่ง
เอาเถอะคราวนี้ฉันยกให้ครั้งนึง
ขอบคุณที่ทำให้ฉันรู้ซึ้งว่าฉันเป็นแค่ควาย				
comments powered by Disqus
  • ไข่เจียว

    16 มกราคม 2546 15:48 น. - comment id 105052

    อะไรกันจาขนาดนั้นคะ
    คิดเองหรือป่าว
  • แวมไพร์น้อย

    16 มกราคม 2546 18:12 น. - comment id 105077

    โห!!!!!!!!!!!!ขนาดนั้นเลยเหรอออ
    คุณคนเขียนกลอนน........
    ครายนะช่างจายร้ายจริงๆ
    ......^____^.........
  • แม่มดน้อยค่ะ

    16 มกราคม 2546 18:12 น. - comment id 105078

    . . .ช๊าน เปง นก เอี้ยง. . .
    . . .มา เลี้ยง ความ เฒ่า. . .
    . . .คิด มาก ไป ป่าว เรา. . .
    . . .ที่ เขา พูด อาจ จริง ใจ. . .
    
                =^__^=
  • Stupid cupid

    18 มกราคม 2546 03:09 น. - comment id 105221

    อืมมมมม ไปโดนใครหลอกมาอ่ะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน