ไม่มีคำบรรยาย

โรแมนติก

ไม่รู้จะบรรยายยังไงกับคำว่า รัก
ที่แวะเข้ามาทักพร้อมกับพาเธอมา
และถ้าหากไม่มีความรักช่วยนำพาเธอมา
ฉันก็ไม่รู้ว่าจะต้องอยู่คนเดียวไปอีกนานเท่าไร				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน