คนเราต่างก็มีหนทาง ที่จะก้าวย่างไปในวันข้างหน้า เพียงแค่ขอให้อดทนฟันฝ่า จุดหมายข้างหน้าคงไม่ไกลเกินจริง คนเราต่างก็มีวันข้างหน้า แล้วแต่ใครจะไขว่คว้าได้แค่ไหน บางคนอาจจะท้อแท้หมดกำลังใจ หมดไปกับวันใหม่ๆที่เพิ่งผ่านเข้ามา ก็ขอให้เธอลุกขึ้นยืนหยัด กับอุปสรรคที่มาอยู่ตรงหน้า อย่าปล่อยให้ชีวิตหมดไปกับเวลา ที่เพียงแค่ผ่านมาแล้วผ่านไป ชีวิตคนไม่ได้อยู่อย่างอ้างว้าง ไม่ใช่อยู่อย่างนี่ซะที่ไหน ชีวิตคนก็ต้องมีแปรเปลี่ยนไป แล้วแต่ว่าจะเปลี่ยนไปทางไหนเท่านั้นเอง