ถึง... คนที่ฉันรัก

Look Out

นี่เป็นจดหมายรักส่งให้เธอ
ที่ฉันเพ้อถึงอยู่ทุกวินาที
ถึงตัวเธอที่ช่างจะแสนดี
ส่งมาถึงให้เธอเธอคนดี
เมื่อเธอเปิดอ่านในจดหมายนั้น
ขอให้เธอคิดถึงฉันทุกนาที
และขอให้ตัวของของเธอนี้
ให้เธอมีแต่ฉันอยู่ในใจ
เพราะฉันรู้ว่าเธอก็รักฉัน
กันและกันต่างมีรักที่มอบให้
ขอให้จดหมายที่ฉันส่งไป
แทนหัวใจของฉันที่ให้เธอ
ขอให้เธอนั้นใจตรงกับฉัน
ขอให้ฝันที่ฉันฝันเสมอ
ฉันฝันว่าฉันรักและรักเธอ
และตัวของเธอนั้นก็มีใจ
ขอให้ฝันของฉันนั้นเป็นจริง
ขอให้ทุกๆสิ่งดลใจให้
ขอให้เป็นอย่างที่ฉันฝันไป
ขอให้ใจของเรานั้นตรงกัน				
comments powered by Disqus
  • Far^-^Away

    17 มกราคม 2546 14:42 น. - comment id 105149

    อบอุ่นดี ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน