ตลอดเวลาที่ได้ผ่านมา อยากรู้ว่าเธอเคยรักฉันบ้างมั๊ย ชวนยืนยันคำตอบให้แน่ใจ เพื่อฉันนั้นจะได้รู้ซักที เพราะว่าเวลาที่ผ่านมานั้น เธอไม่เคยสนใจฉันคนนี้ เธอเคยบอกว่ารักรักมากนี่ แต่ทำไมเวลานี้กลับเปลี่ยนไป พอฉันถามเธอก็ตอบมาว่า ที่ผ่านมาคำที่เธอพูดไป มันไม่ได้เก็บอยู่ในหัวใจ ของตัวเธอเลยแม้แต่นิดเดียว ฉันอยากรู้ว่าทำไมพูดแบบนี้ ทั่งๆที่ฉันก็มีเธอคนเดียว ตอนนี้ฉันนั้นรู้สึกเปล่าเปลี่ยว ต้องมาอยู่คนเดียวเงียบเหงาใจ