เคยบ้างไหม ? การแสดงภายนอกที่คุณไม่กล้า .. ได้แต่บ่นว่าตัวเองตลอดมา ... แต่เวลาที่หลั่งไหลทุกคุณค่า ...ความกล้าก็ไปเผยสักที อึดอัดบ้างไหม ? กับหัวใจ ..ที่ขี้อายอยู่แบบนี้ .. บอกรักใครก็ไม่ได้ ...ทั้งปี ถอนหายใจกับความไร้ยินดี ....ก็ไม่มีผลอะไร .. แล้วคุณจะปล่อยช่างมันอยู่อย่างนั่น ? ใจก็สั่น ...เวลาเจอเค้าก็หวั่นไหว .. ท่วงทำนองของกาลเวลา ..ที่บรรเลงออกไป คงไม่มีค่าเท่าไหร ..ถ้าคุณยังยืนอยู่ ณ จุดเดิม