เศษของความรัก

คนเขียนกลอน


ทำมัยเธอต้องทำแบบนี้
ทำมัยเธอต้องทำให้ฉันคิดถึง
ทำมัยเธอต้องทำเป็นมาซึ้ง
กับความรักซึ่งเธอไม่เคยมองเห็นมัน
รักหลอกหลอกที่เธอให้
มันไม่ได้ทำให้ฉันดีใจเลยสักหน
ทำไมเธอต้องมายอมทน
อยู่กับคนที่เธอไม่เคยมีใจ
รึว่าเห็นฉันเป็นเพียงที่พักใจ
ยามไม่มีใครถึงแวะมาหา
มาให้ฉันรักเพียงเสี้ยวเศษของเวลา
แล้วเธอก็หายไปไกลตายามเธอสบายใจ				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    15 มกราคม 2546 18:48 น. - comment id 104958

    แ ง่ ว ๆ ๆ ๆ. . .เ ศ ร้ า  ซ ะ แ ล้ ว
    
                   =^__^=
    
      (ยิ้ ม ไ ว้ . . .ยิ้ ม ๆ ๆ . . .อิ อิ)
  • แวมไพร์น้อย

    15 มกราคม 2546 21:18 น. - comment id 104972

    ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
    แม่มดน้อยจ๋า
    ชjวยเขาหน่อยยยย
    อาเจ๋จ๊าาา...
    อิอิอิอิ.....^___^....
  • อารมย์อ่อนไหว

    27 มกราคม 2546 14:51 น. - comment id 106607

    เจ็บมากนะกับการหลอกให้เรารัก
    หลอกให้คิดถึงตลอดเวลา
    ถ้ารักเขาต้องยอมรัก..ยอมคิดถึงต่อไป

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน