พร่งนี้
ผู้ชายในโลกมืด
.........................................ฉันชอบคําว่า..........................พร่นี้.........................เพื่อจะมีอะไรดี.................................ขึ้นบ้าง..............................เผื่อว่า............
..............................................................ชีวิต..................................................
.................................................สีจางจางจะเข้มข้น............................................
.......................................................................ขึ้นบ้างบางที..............................