ถ้าคุณเป็นบางสิ่ง ฉันเป็นบางอย่าง

แว่นหนา

ถ้าฉันเป็นทรายคุณเป็นทะเล
คลื่นจากคุณคงเห่โอบกอดใจฉัน
ถ้าคุณเป็นดวงอาทิตย์ ฉันเป็นพระจันทร์
จักรวาลรวมเราไว้ด้วยกัน เป็นหนึ่งใจ
     ถ้าฉันเป็นกุหลาบ คุณเป็นดิน
วัชพืชคงหมดสิ้น ต้นเจริญเติบใหญ่
ถ้าคุณเป็นจิต และฉันเป็นใจ
ก็เชื่อว่าไม่มีวันใดที่ไกลเกิน				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    14 มกราคม 2546 20:50 น. - comment id 104870

    โอ้. .. แบบนี้ ไม่ติแล้ว
    ขอชมอย่างเดียวพอ. . .ก็มันเพระนี่นา. . แถมหวานซะแบบนี้อ่ะ
    เอาไปเลย ดาว ให้ไปเลย *** 3 ดวง. .. เย้ ๆ ๆ
    
                        =^__^=
  • ปลาทูสามเข่ง

    15 มกราคม 2546 17:24 น. - comment id 104954

    แงชอบความหมายมากๆเลยคะ ...อยากจาเก็บไว้ แต่ไม่มีที่ให้เก็บแล้ว ฮึย ๆๆ !! 
    
    อิอิ สื่อได้แจ๋วมากๆเลย ! ไม่มีไรจาติแล้วล๊า ..
  • มังกิ

    16 มกราคม 2546 17:43 น. - comment id 105071

    ถ้าเธอเป็นพระ ฉันเป็นชีล่ะ อืมๆๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน