.....ขอเขียนริเพี้ยนแบบ................จะแฉลบระรื่นใจ ผวนพจน์และรจน์ใว้.....................รติให้พิจารณ์คำ อาจแผกฤแปลกไป......................ดุจให้ตริตรองทำ สำนวนประมวลคำ........................กวิล้ำและช่ำชอง ฯ .....ขอเขียนริตริตรองทดลองฉันท์ เพี้ยนแบบจะประพันธ์กานท์กลห้วน แฉลบระแบบภาษากระบวน รื่นใจชวนชื่นชมภิรมย์กลอน ฯ .....ผวนพจน์และแปะคำมาขำขัน รจน์ใว้ระบายฉันท์ปานหลอกหลอน ติให้พิเคราะห์หมั่นรังสรรค์กลอน จารณ์คำย้อนเย้าหยอกออกยียวน ฯ .....อาจแผกฤาพลาดประหลาดแท้ แปลกไปดุจดันแค่แหย่ให้สรวล จะให้ติ(ตริ)มิใช่ไม่บังควร ตรองทำถ้วนพาทีแสนปรีดาฯ .....สำนวนประสาบทกฎเกณฑ์เก่า มวลคำกติกาเล่าเฝ้าสรรหา วิ( เคราะห์ )ล้ำและแม้ยากหากตรึงตรา ช่ำชองกว่าอย่าพวงคงเก่งกล ฯ
14 มกราคม 2546 12:49 น. - comment id 104765
สวัสดีครับ...
14 มกราคม 2546 13:23 น. - comment id 104785
^J^ ............ ก็เพราะดีนี่ครับ.........?...
14 มกราคม 2546 15:01 น. - comment id 104805
ใจเย็นๆครับ ค่อยๆเรียนรู้ครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ
14 มกราคม 2546 18:41 น. - comment id 104850
เก่งจังเลยจ้า
14 มกราคม 2546 20:51 น. - comment id 104871
สวัสดีค่ะ คุณตุ๊กตาไล่เหงา ..กลอนที่คุณขอเรียบร้อยแล้วนะคะ พรุ่งนี้จะโพสท์ให้ค่ะ คุณกฤษณะ .. แบบว่าชุดนี้ยังไม่ถูกต้องค่ะ รูปแบบยังไม่ดีค่ะ ติดไว้ก่อนนะคะ ว่างๆจะลองเขียนใหม่ค่ะ แหะ แหะ.. ค่ะ คุณคนผ่านมา ขอบคุณมากค่ะ สำหรับกำลังใจ น้องเอ๋..ขอบคุณนะจ๊ะ พี่อัลมิตรายังเขียนไม่ถูกค่ะ จะลองเขียนใหม่ในวันหลังอีกค่ะ
15 มกราคม 2546 00:06 น. - comment id 104882
มาร่วมชมเชยความหลากหลายและสีสัน ด้วยฝีมือคนเก่ง
15 มกราคม 2546 00:27 น. - comment id 104887
....ถึงจะแตกแปลกไปในความคิด คงสัมฤทธิ์ผลได้ในภายหลัง สิ่งแปลกใหม่ให้เห็นเป็นพลัง อย่าก้าวพลั้งขาแพลงหมดแรงเดิน.... .....ราตรีสวัสดิ์ครับ....
15 มกราคม 2546 07:08 น. - comment id 104902
มาร่วมชมเชย แต่มิเชยชม ิอิอิ
15 มกราคม 2546 08:49 น. - comment id 104911
แหะ แหะ คุณพรระวี ติดไว้ก่อนนะคะ ว่างๆจะลองเขียนอีกชุดค่ะ แล้วจะบอกค่ะว่าชุดใหม่ถูกต้องหรือเปล่านะคะ อันนี้ไม่ถูกค่ะ .. คุณใบบอนแก้ว...ขอบคุณค่ะ จะพยายามค่ะ เขย่งเขยกค่อยค่อยย่องมิคล่องนัก ขยุกขยักกระมิดกระเมี้ยนตอนเขียนอ่าน กระท่อกกระแทกขออย่าได้รำคาญ สนุกสนานจักตอบเพราะชอบใจ เจ้าลม ...หมู่นี้มาแปลกแฮะ อาหารทำให้เพ้อปล่าวเนี่ย ..กิ..กิ..