.....ขอโทษนะท่านพี่.............ขณะที่ประพันธ์คำ เรียงร่ายเพราะใคร่นำ...........พิเคราะห์ย้ำและร่ำเรียน อาจด้นนิพนธ์แผก...............กวิแปลก ฤ แยกเจียรณ์ หยอกเย้ากระเซ้าเพียร..........ดุจเกียรติ์เสถียรคง ฯ .....ขอโทษนะจะเขียนเรียนกานท์กฏ ท่านพี่ขยาดหมดหรือถดเลี่ยง ณ ที่ประพันธ์นี้มิใช่เพียง พันธุ์คำเรียงผูกพจน์ปรากฏกล ฯ .....ร่ายเพราะใคร่หมายเพลินจำเริญเหมาะ นำพิเคราะห์พิจารณ์จิตรการผล ย้ำและร่ำร่ายรจน์กฏเกณฑ์ดล เรียนอาจด้นคำพลั้งดั่งพลาดไป ฯ .....นิพนธ์แผกแซกซอกมิกลอกแกลก กวิแปลกกรณีย์ผิดพิชญ์สอนให้ ฤ แยกเจียรณ์คล้ายหมายยอมน้อมหัวใจ ใคร่เย้ากระซิบให้ได้ดูกัน ฯ .....เซ้าเขียนดุดันบ้างดังดองญาติ จะเกียรติ์สถิตย์ปราถน์สมานฉันท์ เธียร(เถียร)คงเมตตาให้คล้ายอภินันท์ ที่ประพันธ์เพราะท่านปราชญ์ประสาทพร ฯ
14 มกราคม 2546 12:47 น. - comment id 104764
สวัสดีครับ
14 มกราคม 2546 13:13 น. - comment id 104780
^J^ ...................... ก็ดีนี่ครับ......อย่างไรก็ตาม...ความสำเร็จขึ้นอยู่กับการทดลอง.....กิกิ....
14 มกราคม 2546 14:58 น. - comment id 104804
พยายามต่อไปนะครับ
15 มกราคม 2546 00:37 น. - comment id 104889
....ขนาดไหนไม่บอกขอหยอกเย้า แค่ท่านเปายังอึงถึงหน้าหงาย ลี้คิมฮวงควงมีดเที่ยวกรีดกราย ลิงยังอายม้วนต้วนชวนเที่ยวบาร์.... ..............๕๕๕๕๕....................... ....สวัสดีครับ....
15 มกราคม 2546 07:08 น. - comment id 104901
มาเรียนด้วยคนจิ ศิษย์พี่ อิอิ
15 มกราคม 2546 09:01 น. - comment id 104912
สวัสดีค่ะ คุณตุ๊กตาไล่เหงา ..สุขสันต์วันเกิดค่ะ คุณกฤษณะ ..แหะ แหะ ใกล้จะถ่านหมดแล้วน๊า คุณคนผ่านมา..อึ๊บบบบบ พยายามแล้วค่ะ (ปีนต้นไม้) คุณใบบอนแก้ว.. อ๊ะ เดี๋ยวชวนยกจอกเย้ยจันทร์นะคะ ..555 อ่านหนังสือยุทธภพจบสามเล่ม ดุจเติมเต็มหลากหลายในอักษร ทั้งปรัชญาโศกเศร้าเคล้าอาวรณ์ มีในตอนฤทธิ์มีดสั้นสะท้านใจ เจ้าลม..ไปที่บ้านปู่ก๊องสิ ...มาเรียนจากพี่อัลมิตราไม่ได้หรอก กำลังมึนอยู่นะจ๊ะ เดี๋ยวพากันหลงป่าไม่รู้ด้วย
15 มกราคม 2546 13:13 น. - comment id 104934
คุณอัล...ปีนต้นอะไรอยู่ อย่าบอกนะว่าปีนต้นรัก...หักมาไม่รู้ด้วยนะ ยิ่งต้นเล็กๆอยู่ด้วย
15 มกราคม 2546 22:56 น. - comment id 104987
สวัสดีค่ะ ปีนต้นมะม่วงค่ะ ที่ต้นมะม่วงมีมดแดงจอมหวงเฝ้าต้นอยู่ด้วยค่ะ ระวังนะคะ อยู่แถวๆนั้น อันตราย ค่ะ