อาหารไทย

โคลอน

อาหารไทยรสเลิศ
หน้าตาเพริศแพร้วไฉไล
ต้มยำกุ้งน้ำข้นใส
เขียวหวานไก่ผัดกระเพรา
อาหารไทยรสเด็ด
ครบเครื่องเสร็จน้ำพริกเผา
แกงเผ็ดเห็ดสดเรา
ช่างยวนเย้ายามยลยิน
แกงส้มพะแนงเนื้อ
รสล้ำเหลือหากลองลิ้น
ปลาสามรสคดข้าวกิน
อร่อยดิ้นสิให้ตาย
ส้มตำหมูสะเต๊ะ
โดนใจเป๊ะหร่อยเหลือหลาย
สารพัดไข่ล้วนมากมาย
เจียวดาวได้ต้มก็ดี
ผัดไทยลืมไม่ลง
รสชาติคงไว้เต็มที่
ลาดหน้าเพิ่มอีกที
เมนูนี้สิโปรดปราน
ข้าวผัดข้าวมันไก่
ซุปน้ำใสยิ่งหอมหวาน
ข้าวขาหมูรอมานาน
อีกซักจานครบเมนู
สารพัดประเภทยำ
รสเลิศล้ำสวยหรู
อาหารไทยล้วนน่าดู
หากลองลิ้มจะติดใจ				
comments powered by Disqus
  • หลิน

    14 มกราคม 2546 00:38 น. - comment id 104708

    มาอ่านดึกๆ   หิวจังเยยย ...จ๊ะ
    คิดถึงนะ  โคลอน
    
  • idaho

    14 มกราคม 2546 01:13 น. - comment id 104710

    Food
    
    Hamburgers, pizza, tacos, lasagna
    Chlorestoral streams in my blood
    I dont care about the fat,
    I love Swiss and cheddar cheese
    and grease fried in meat.
    Im no vegetarian,
    give me candy or give me death -
    Im no Patrick Henry.
    I love chocolate and hot dogs - 
    together, it doesnt matter.
    It all tastes the same --
    grapes and bananas are good for my health,
    but chocolate milk does my body good!
    
    หิวววววววววววววววว
  • Stupid cupid

    14 มกราคม 2546 02:04 น. - comment id 104715

    5555 แหมมมม เมนูโปรดทั้งนั้นเลยค่ะ 555 แต่ยังไงก้อกินระวังๆน่ะค่ะ เด๊ยวอ้วนไม่รู้ตัวน่ะค่ะ
    
    แผล่บๆๆๆ หิวววววว จางงงงงงงงง  :P อิอิ
    
    ดีใจที่เห้นกลอนโคลอนน่ะค่ะ
    -+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+
  • rain..

    14 มกราคม 2546 06:59 น. - comment id 104725

      โห้ยย..  เรนเห็นเมนูอาหารไทย..
      น้ำตาไหล..ในทันที..
      ก้อหารไทย..ที่พี่มี..
      เรนขอที..รสเผ็ดเผ็ด..ทั้งนั้นเรยยย..
          แต่งัยงัยวันนี้..
          เรนชอชี้..ขอลอง..ส้มตำ..
          เรนขอย้ำ.. ห้ามครัย..แย่ง..
           ห้ามห้ามๆๆๆๆๆ..ครัยอย่าขอแบ่ง..
           เรนขอแจง..อี้อหิ้ออออ.. อาหร่อยยยย..(จริงๆค่าา)...
    
  • ผีเสื้อปีกบางฯ

    14 มกราคม 2546 10:29 น. - comment id 104749

    แจ่บๆๆๆๆๆ.....
    น้ำลาย....ไหล
    ได้กลิ่นอาหารไทย
    แหม....ถูกใจซะจริงจริง
    
    คิดถึงพี่โคลอนค่ะ 
    
    
    
  • ส่องหล้า

    15 มกราคม 2546 07:06 น. - comment id 104900

    น่าอร่อยจริงๆ ครับ
  • ภีม

    18 มกราคม 2546 17:57 น. - comment id 105290

    อืม...อาหย่อย
    
  • โคลอน

    18 มีนาคม 2546 16:02 น. - comment id 116144

    (o*^___^*o)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน