เธออ...

หยาดน้ำค้างในดวงดาว

มองหน้าเธอ  ที่ภาพ  ในวันนี้
โอ้คนดี เธอห่าง เหินไปไหน
ฉันก็รู้ ว่าคิดถึง แทบขาดใจ
ทำอย่างไร ถึงจะได้ เธอคืนมา
   แต่วันนี้ ที่ตรงนี้ มีความเศร้า
มีความเหงา ที่ไม่อาจ ลบเลือนได้
ส่วนตัวเธอ ก็เข้ามา แล้วก็ไป
ทำร้ายใจ ดวงนี้ ให้ต้องทน
   จากวันนั้น ที่เธอ ไปกับเขา
เหมือนว่าเขา เข้ามา ทำให้ตรม
ทำให้ฉัน ต้องมาทุกข์ ระทม
    ฉันคนเดียว ใจเดียว ยังอยู่นี่ 
ยังคอยวัน ที่ดี ที่เคยหาย
แต่ตอนนี้  กลับมา   ต้องมลาย 
และต้องหาย มิใช่ใคร นั่นคือเธอ				
comments powered by Disqus
  • ~~พราวฝัน~~

    13 มกราคม 2546 21:47 น. - comment id 104672

    ความหมายดีมากค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน