ดีใจจริงๆที่ได้พบเธอ

คนเขียนกลอน


ดีใจจริงจริงที่ได้พบเธอ
ครั้งแรกได้เจอก็หลงรัก
ยิ่งได้เข้าใกล้ยิ่งอยากรู้จัก
สงสัยฉันคงหลงรักเธอแล้วล่ะคนดี
อบอุ่นจริงเวลาได้อยู่ใกล้
หัวใจก็บอกใช่เลย....คนนี้
แต่ไม่อยากรอรักจากเธอเป็นปีปี
เอาเป็นว่าวันนี้บอกรักเธอเลยแล้วกัน
เออ....คือว่าคือ
เออ....คือแบบว่าฉัน
เออ....แบบว่ามัน
เออ....คือไม่มีอะไร
อยากบอกแต่ไม่กล้า
เอาเป็นว่าเขียนกลอนส่งให้
แบบว่าฉันรักเธอหมดใจ
แบบว่าอยากให้เธอมาเป็นแฟนกัน
ได้รึเปล่าคนดี
ผู้ชายคนนี้ดีพอไหม
แต่ถ้ารักล่ะฉันมากกว่าใครใคร
อยากให้เธอรับไว้คนดี
				
comments powered by Disqus
  • Stupid cupid

    13 มกราคม 2546 18:58 น. - comment id 104638

    ว้าวววววว กลอนนี้หวานสะไม่มีเลยอ่ะ แต่งเก่งจังเลยค่ะ ขอให้เขารับรักน่ะค่ะ พี่จะคอยเชียรื อิอิ
    
     -+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-
  • แม่มดน้อยค่ะ

    13 มกราคม 2546 19:42 น. - comment id 104642

    555555 พี่อ้อมเป็นกำลังใจให้เต็มที่แบบนี้
    เค้าก็เป็นกำลังใจให้ตะเองเหมือนกันนะจ๊ะ. .
    
             สู้เข้านะ. . .โชคดีเพื่อน
    
                      =^__^=
  • ทะเลใจ

    13 มกราคม 2546 21:46 น. - comment id 104671

    อ่ะ  ๆ  ส่งใจไปช่วยด้วยคนกั๊บป๋ม ขอให้บอกได้ไว ไว นะ (รอลุ้นด้วยคน)
  • แวมไพร์น้อย

    13 มกราคม 2546 22:03 น. - comment id 104680

    อิอิอิอิอิ......
    จาบอกรักเขาก้อกล้าหน่อยน่าาา
    เปงกะลังจายห้ายนะ
    แต่งกลอนน่ารักดีอานะ...^__^
  • RuNjung ^-^

    14 มกราคม 2546 13:09 น. - comment id 104777

    สยิวซะไม่มีละ
  • littlepooh

    16 มกราคม 2546 17:35 น. - comment id 105065

    ขอให้สมหวังนะ จะเป็นกำลังใจให้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน