มองทะเลยามนี้เงียบสงบ ถึงคราจบเรื่องราวที่ร้าวฉาน คืนวันชื่นรื่นจิตยิ้มเบิกบาน งามตระการสายชลล้นเปรมปรีดิ์ + ~~~~~ + นภาหวานทาทาบฉาบขอบฟ้า ดุจมนต์ตราแห่งรักปักวิถี ปัดเปลี่ยวเหงาซึมเศร้ามิให้มี เปลี่ยนทฤษฎีทางเดินเผชิญภัย + ~~~~~ + อันแสงทองส่องฟ้าล่วงลาลับ ยามเช้ากลับวกมาพบพาใหม่ ปิดตำนานความช้ำจำจากไกล เลิกหมองไหม้เรียนรู้อย่างตำรา + ~~~~~ + ลุกขึ้นเถิดเชิดหน้าให้กล้าแกร่ง เสริมเรี่ยวแรงช่วยฉุดหยุดผวา ยื่นมือมาสิพี่อย่าลี้ลา เป็นแก้วตาดวงใจไปด้วยกัน ฯ + ~~~~~ + อิ อิ แต่งบทกวีเสร็จนั่งอ่าน น้ำตาซึมเหมียนกันนิ -^0^- เศร้าอะค่ะ สำหรับบางเสี้ยวชีวิตในโลกไซเบอร์ที่ผ่านพบ .เฮ้อ!!!!! ภาพ : ท้องฟ้าหวานยามอาทิตย์อัสดง ณ สถานพักฟื้นและตากอากาศกรมตำรวจ อ.บางละมุง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ในเย็นวันเด็กที่ผ่านมาค่ะ
13 มกราคม 2546 20:04 น. - comment id 104649
ไพเราะ..ฟังจากกลอนแล้วให้ความรู้สึกเย็นๆ ดีครับ
14 มกราคม 2546 00:35 น. - comment id 104707
มองทะเลราบเรียบเงียบยิ่งนัก รู้ประจักษ์แจ้งใจสุดใฝ่ฝัน ถึงคราจากพรากลาแสนจาบัลย์ มีแต่ฉันเดินเดี่ยวอย่างเดียวดาย เมฆบางเบาเคล้าคลอทอเวหา เคียงคู่ฟ้าตาวันมิผันผาย สายลมผ่าวพลิ้วแผ่วไล้แนวทราย ใจกลับหายตามลมตรมฤดี ฟ้าเรื่อเรืองเลือนลางบนทางฝัน มองตะวันใกล้ลับดับแสงสี ยินเสียงแผ่วแว่วมาบอกลาที ต่อจากนี้ก้าวย่างอย่างลำพัง สิ้นแสงสูรย์สาดส่องกลับมองเห็น เดือนสวยเด่นอำไพเติมใจหวัง จับมือน้อยยื่นมาเสริมเติมพลัง ย้อนกลับหลังก้าวไกลไปด้วยกัน... ค่ะ...เศร้าด้วยกัน ไปด้วยกันค่ะ สาวดอย ภาพสวยมาก เข้ากับบทกลอน...เหงานะ
14 มกราคม 2546 13:07 น. - comment id 104776
มาประสานใจกับแอ๋ม คืนนี้มาต่อกลอนนะ
14 มกราคม 2546 20:23 น. - comment id 104866
ขอบคุณคุณต่อง KSC พี่ไอซ์ ค่ะที่แวะมาอ่านกลอนค่ะ แล้วจารอบทกวีพี่ไอซ์ค่ะ พี่หลินคะจับมือไว้แล้วไปด้วยกันนะคะ ...อย่าเศร้าค่ะ เดี๋ยวนู๋ร้องไห้อีก
15 มกราคม 2546 00:04 น. - comment id 104881
มาขอร่วมประสานด้วยคนครับ
16 มกราคม 2546 18:19 น. - comment id 105080
เป็นกลอนที่ให้ความหวังได้ดีมาก เป็นความห่วงใยของคนสองคนที่มีให้ต่อกัน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็จะร่วมเดินไปด้วยกัน เหมาะที่จะใช้พูดให้ใครสักคนได้คิดและมีกำลังใจสู้ใหม่อีกครั้ง