อดีต...ที่ปวดร้าว

ภูเก็ต

แค่มองหน้ากัน....
ในความเงียบงัน... .นิ่งเฉย....
ไม่มีใครพูดจา...เหมือนเคย....
แม้ไม่เอ่ยก็เข้าใจ....
อดีตที่รักกัน.....
จบลงในความเงียบงัน....ที่สั่นไหว....
น้ำตาหลั่งล้น...ไม่มีคนซับให้...
จุดจบใกล้เข้ามาทุกที่....
ความรัก.....
ถูกวางพักเอาไว้อย่างนี้....
ความรู้สึกทั้งหมดที่นี่...
จบลงตรงนี้ที่ร้าวร้าน.....				
comments powered by Disqus
  • ภูเก็ต

    13 มกราคม 2546 08:47 น. - comment id 104555

    นี่แหละ..คืออดีตที่ปวดร้าว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน