ใช่...ฉันเคยบอกว่ารักเธอมาก แล้วใครล่ะที่ลาจากกันไปก่อน อย่ามาทวงถามสัญญาให้ไหวอ่อน รักมันหมดไปกับความร้าวรอนที่เธอให้กัน จะให้ฉันยึดมั่นกับคำสัญญา แต่เธอกลับไม่รู้สึกรู้สาในสัญญานั้น เขาทิ้งมาล่ะสิ ถึงซมซานกลับมาหากัน ฉันคงไม่โง่งันให้สัญญาที่เธอทำลายมาทำร้ายใจ