.....ก็แค่เคยรัก จะมาทึกทักอะไรกันตอนนี้ ในเมื่อเธอไปกับเขามานานนับปี แล้วจะมาขอคืนดีกับฉัน...ไม่มีทาง ยังคิดเหรอ..ว่าฉันยังมีรัก ให้กับคนที่ผลักไสทิ้งขว้าง ตอบได้เต็มปากเต็มคำเลยว่าไม่มีเหลือแม้เยื่อใยบางๆ เพราะตัวอย่างในวันนั้นสร้างประสบการณ์กันร้าวใจ