แดง.. เหลือง.. ชมพู.. ขาว.. กุหลาบพราว...ยามเช้าตรู่ เพ่งพิศ...เพ่งมองดู........... ใคร่อยากรู้......ความหมายไซ้ร์...... ชมพู ...สีกุหลาบ ใครอยากทราบ .รีบถามไถ่ ความรักยังสวยใส..นิยามไว้เป็นตำนาน..... สีแดง..แห่งความรัก .. ได้ประจักษ์...รักแสนหวาน ผูกพัน..นานเท่านาน... พร้อมพร่ำขาน....ว่า รักเธอ........... สีเหลือง...เฟื่องพราวใส กล่าวว่าไว้...ยังรักเธอเสมอ ห่างไกล. ...มิได้เจอ... ยังพร่ำเพ้อ....รักเธอตลอดไป.......... สีขาว....พราวพิสุทธิ์ งามประดุจ....แห่งหัวใจ เปรียบเปรย....นิยามไว้ เหมือนหัวใจ...อันมั่นคง...............
13 มกราคม 2546 19:55 น. - comment id 104645
แม่ แต่งกลอนอารายแน่ะ
18 มกราคม 2546 19:01 น. - comment id 105297
ขอกุหลาบสักดอกนะพราวฝัน หากให้ฉันก็จะเก็บไว้อย่างดี หวังวาดไว้เธอคงให้ด้วยไมตรี พร้อมเปรมปรีย์สุขสรรค์นิรันดร์กาล
20 มกราคม 2546 21:04 น. - comment id 105617
จ้าบบบมากป้า