สุดท้ายก็ไร้ค่าสำหรับเธอ...

ภูเก็ต

จากหัวใจชายคนหนึ่งซึ่งไร้ค่า...
คิดจะหาคนจริงใจมาแลเหลียว....
แต่เพราะเรารักเขาเพียงฝ่ายเดียว...
เขาไม่คิดจะแลเหลียวแม้ชายตา....
ทั้งที่เราเฝ้าคิดเฝ้าเพ้อฝัน.....
คิดอย่างนั้นคิดอย่างนี้ดีหนักหนา...
คิดว่าตัวเองดีมีราคา...
แต่สุดท้ายก็ไร้ค่าสำหรับเธอ....				
comments powered by Disqus
  • ฉ๊ะ สงขลา (นาทับ)

    12 มกราคม 2546 14:30 น. - comment id 104433

    คนอกหักไม่ได้มีแค่คนเดียว
    คนแลเหลียวไม่ได้มีแค่คนนั้น
    จำไว้เถอะว่าความรักความสำคัญ
    อกหักเพียงครั้ง สองครั้ง ดีกว่ารักไม่เป็น
  • เพียงออ

    12 มกราคม 2546 17:46 น. - comment id 104464

    ผู้หญิงก็อย่างนี้แหละครับ ไม่ค่อยเห็นความสำคัญของความรัก มักจะไปมองว่าของอย่างอื่นสำคัญกว่าความรัก
         คนอกหักไม่ได้มีแต่คุณหรอก
    คนช้ำชอกมีมากมายมีหลายหน
    แค่ความรักจากใจใครสักคน
    ก็สุขล้นคนอกหักรักจนตาย
  • ในฝัน

    13 มกราคม 2546 14:11 น. - comment id 104600

    ถึงแม้เราจะไม่มีค่าสำหรับใคร...แต่เราก็มีค่าสำหรับตัวเองเสมอ...เป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • กระบี่

    2 มีนาคม 2546 17:45 น. - comment id 111663

    ใครบอกว่าเธอไม่มีค่า
    เธอน่ะเป็นยิ่งกว่าทุกสิ่ง
    เป็นความรักเป็นความฝันป็นความจริง
    เป็นจ้าวชีวิตผู้หญิงหนึ่งคน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน