คิดถึงมากรู้ไหมบอกให้รู้ คิดถึงอยู่รู้ไหมจิตใฝ่หา คิดถึงจนล้นใจไม่สร่างซา คิดถึงคราเราต่างห่างกันไกล คิดถึงครั้งออดอ้อนคำอ่อนหวาน คิดถึงกาลสนิทเชยชิดใกล้ คิดถึงทุกนาทีนี่จริงใจ อยู่ที่ไหนก็มีจิต คิดถึงเธอ.
12 มกราคม 2546 00:40 น. - comment id 104387
เพราะครับ
12 มกราคม 2546 17:36 น. - comment id 104460
เพราะครับ และอยากให้คนที่คุณคิดถึงเขารู้ด้วยว่าคุณคิดถึง ผมเองก็รู้สึกไม่ต่างไปจากคุณเลย (แต่คงคิดถึงคนละคนกันนะ)
13 มกราคม 2546 21:30 น. - comment id 104664
ขอบคุณเพื่อนที่แวะเข้ามาอ่านทุกคนนะครับ