แค่เพียงได้เห็น

Look Out

แค่เพียงฉันได้เห็นหน้าที่สดใส
ในหัวใจของฉันก็รุ่มร้อน
อยากจะเห็นหน้าเธอทุกๆตอน
ขนาดนอนยังหลับฝันเห็นภาพเธอ
แค่ฉันได้เห็นรอยยิ้มที่สดใส
ก็รู้สึกชื่นใจอยู่เสมอ
ฉันอยากจะเก็บรอยยิ้มของเธอ
ไว้เสมอเก็บไว้ในหัวใจ
แค่เพียงฉันได้เห็นเธอทุกวัน
ก็สุขสันต์ระรื่นชื่นหัวใจ
อยากจะอยู่กับเธอเสมอไป
เพราะหัวใจของฉันมีแต่เธอ
				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    11 มกราคม 2546 23:05 น. - comment id 104372

    เน๊อะ. . .
    ขอแค่เห็นหน้าก็พอแล้ว
    อิอิ. . .
    
              =^__^=

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน