ตอนนี้เธอทำอะไร อยู่ที่ไหน แล้วทำไม ห่างหายไป ซะอย่างนี้ ทำอะไร อยู่ที่ไหน บอกฉันที ไม่ไหวแล้วนะนี่ ถ้าเธอไม่มา กระ-วน-กระ-วาย-กระ-สับ-กระ-ส่าย เธอห่างหาย ไม่ได้โทรมาหา ตั้งตารอ จะผ่านพ้นเลยเวลา แต่คนดีไม่เห็นค่า..กลับละเลย เสียทุกอย่างเสียเวลาเสียความรู้สึก ในส่วนลึกหาเหตุผลที่เธอเฉย หาเหตุผลที่เธอไม่เหมือนเคย คิดไม่ออกเลยว่าทำไม เพราะอะไร..
11 มกราคม 2546 18:55 น. - comment id 104317
น้องฝันคร๊าบ...พี่ว่ามันก็เพราะดีนะคับ แต่รู้ว่าน้องเราจาเศร้าจังเลยอ่า ถ้าเค้าคนนั้นหายไป ก็อย่าเพิ่งคิดอะไรมากเลยน๊า มันอาจจาไม่ได้เปนอย่างที่น้องฝันคิดก็ได้อ่า ยิ้มไว้นะ เดี๋ยวเค้าก็กลับมาน่า ช่วงนี้เค้าอาจจาไม่ว่างก็ได้น๊า
12 มกราคม 2546 15:30 น. - comment id 104441
นี่ๆ ยัยดาปลอมตัวเปงพี่แพ็คอ๊ะเป่าเนี่ย??ท
18 มกราคม 2546 10:47 น. - comment id 105239
อาโย๊ะโย๋!! อารายน้องฝัน ก็พี่เองเนี่ยแหละน่า ปลอมแปลงอารายกาน มั่วอีกแระ
19 มกราคม 2546 10:56 น. - comment id 105367
อ้อ คับๆ ผมผิดไป(อีก) แล้ว
19 มกราคม 2546 16:48 น. - comment id 105406
เออๆ .. ก้อได้คราวนี้ผมจาให้อภัย แต่ว่าทีหลังก็ดูให้ดีๆ หน่อยละกัน มั่วเจงๆ เลยน้องฝันเนี่ย เปนผู้หญิงอ่ะ หน้าแตกบ่อยๆ มานไม่ดี เข้าใจ๊!! *แล้วไปหาหมอยังเนี่ย!!! อิอิ