เพราะเธออ่ะแหละ

**พาฝัน**

   คิดถึงอ่ะ อยู่ๆก้อคิดถึงเธอ
ใจมันเผลอไม่เป็นอันอ่านหนังสือ
ใจคงเป็น พวกเดียวกันกับมือ
เลิกอ่านหนังสือปล่อยให้มือ-เขียนถึงเธอ-
    คอยดูนะ ถ้าทำข้อสอบไม่ได้
จำเอาไว้ว่าเธอจะต้องเจอ
ถ้าสอบตกก้อเป็นเพราะตัวเธอ
อย่าให้เจอก้อเพราะเธอ-น่ารักทำไม?!?-
				
comments powered by Disqus
  • stupid cupid

    11 มกราคม 2546 18:35 น. - comment id 104308

    มาแอบให้กำลังใจน่ะค่ะ.........
  • รักคุณคับ

    11 มกราคม 2546 19:09 น. - comment id 104325

    มาด้วยคน..สู้เค้านะ  น้องฝันสู้ๆ
  • **พาฝัน**

    12 มกราคม 2546 15:28 น. - comment id 104439

    ขอบคุนค้าบบบ ทั้ง 2 คนเลย
  • รักคุณคับ

    18 มกราคม 2546 10:45 น. - comment id 105238

    ม่ายเปนไร  โย่ๆๆ
  • **พาฝัน**

    19 มกราคม 2546 11:06 น. - comment id 105369

    แฮ่ๆครือว่า.......รู้สึกว่าพี่แพ็คจาเพี้ยนๆไปนะเนี่ย ตั่งแต่-----[สอบตก!!!!!](ตะโกนสุดเสียง)----อ่ะนะ
  • รักคุณคับ

    19 มกราคม 2546 16:45 น. - comment id 105405

    อ้าว..อย่าประจานกานเด่น้องฝัน...แหม..มันก็แค่สุขะน่า
    ไมไม่ถามคะแนน  วิทย์ คณิต อังกฤษ เรามั่งล่ะห๊า!!

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน