แสงเทียนสว่างธรรม คือแสงธรรมชาติงาม แสงเทียนสว่างวาม คือแสงส่องสว่างใจ แสงเทียนธรรมชาติ คือภาพวาดแห่งพงไพร ส่องทางสว่างใจ เพื่อชี้ชนสว่างธรรม แสงเทียนที่สาดส่อง เพื่อพี่น้องตรองจดจำ เทียนใจ..สดใสล้ำ แทนน้ำคำที่พร่ำวอน ขอจงเป็น..แสงเทียนจ้า เจิดจรัสฟ้าทั่วสิงขร มอบความรักเอื้ออาทร แด่นิกร..มิคลอนคลาย...
11 มกราคม 2546 19:52 น. - comment id 104336
..ไพเราะมากค่ะ.. ..พลัง..ศรัทธา.. ความรัก.. เอื้ออาทร.. มอบให้กัน.. โลก..คงสดใส.. ..บทกวี.. ที่มีความหมาย.. ..เรน เป็น กำลังใจ..ให้..นะค่ะ..
11 มกราคม 2546 22:53 น. - comment id 104367
^J^ ............. ***แสงเทียน และแสงธรรม...ล้วนแต่นำ เส้นทางใจ ชี้ทาง สว่างไสว...เพื่อนำทาง ให้พ้นกรรม...ฯ
12 มกราคม 2546 06:24 น. - comment id 104410
เทียนทองส่องทางสว่างใจ ส่องล้ำเส้นทางให้แจ่มแจ้ง จึ่งจักเดินอย่างถูกทางที่แสดง ทั่วถ้วนทุกแห่งแสงเทียนนำทาง
13 มกราคม 2546 13:30 น. - comment id 104586
นัตถิ ปัญญา สมา อาภา. แสงสว่างเสมอด้วยปัญญาไม่มี
13 มกราคม 2546 13:30 น. - comment id 104587
นัตถิ ปัญญา สมา อาภา. แสงสว่างเสมอด้วยปัญญาไม่มี
13 มกราคม 2546 13:35 น. - comment id 104590
คนมีปัญญานะถึงคิดกลอนได้อย่างนี้
14 มกราคม 2546 20:13 น. - comment id 104864
ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมแสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังใจค่ะ น้องเรน...พี่จะเป็นกำลังใจให้น้องเรนตลอดไปนะจ๊ะ....เราจะอยู่คู่กันนะ...OK.มั้ย.. คุณกฤษณะ....บทกลอนที่เขียนขึ้นมา...ทุกถ้อยคำมีคุณค่า...และมีความหมายมาก..แอบชื่นชมและติดตามผลงานของคุณมานานแล้ว...หากจะช่วยชี้แนะด้วยก็จะเป็นพระคุณยิ่งค่ะ... idaho....แสงเทียนจะส่องทางให้เราก้าวเดินต่อไปอย่างมีสติและมั่นคงค่ะ ตุ๊กตาไล่เหงา...ขอบคุณมากที่ให้กำลังใจ...เมื่อใจสงบ..สติมา..ปัญญาย่อมเกิดแน่นอน..นั่นคือความสว่างที่ยั่งยืน..ในใจของเรา..ตลอดไป..
24 มกราคม 2546 05:44 น. - comment id 106203
แสงเทียนน้อยส่องล่า ยลยินล้ำค่า ในใจ เพราะเธอผู้ส่องใจ จึงโหยหา ธรรมะงาม ชอบกลอนคุณมาก คุณราชิกา ขอชม-----
24 มกราคม 2546 13:00 น. - comment id 106247
คุณน้ำ......ขอบคุณมากค่ะ..ที่ให้กำลังใจ..และข้อคิดเห็น...อย่าลืม...ติดตามผลงานของ..ราชิกา..ต่อไปนะคะ.. ขอบคุณอีกครั้งค่ะ..