แด่...คนที่รัก

รักต้อม

กุหลาบแดงคือ รักที่ปักอก
กุหลาบตกคือ รักที่สูญสลาย
กุหลาบเหี่ยวคือรักที่มลาย
กุหลาบตายคือรักที่ถูกลืม				
comments powered by Disqus
  • ฟ้าคู่จันทร์

    13 มกราคม 2546 16:09 น. - comment id 104622

    กุหลาบขาว คือ รักที่มีให้
    เหมือนกะใจที่ดูว่างเปล่า
    เหมือนความรักที่ดูมีเรื่องราว
    ที่จะกล่าวให้เธอฟัง
    
    เปรียบความรักเหมือนกุหลาบ
    ใคร ๆ ก็ทราบว่ามีหนาม
    เหมือนคนสวย ๆ คนงาม ๆ
    ยามเธอ ทิ้งฉันห่างไกล
    
    จนใจฉันเจ็บปวด
    เหมือนโดนหวดด้วยไม้หน้าสาม
    ไม่นึกไม่ฝันว่าคนงาม
    เธอช่างใจทรามเสียเหลือทน
    
    .............................................
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน