เท่านั้น

ช่วงหนึ่ง

ไม่ใช่คนที่ดีอะไรหนักหนา ไม่ใช่คนเก่งเด่นกีฬาอย่างใครเขา
ก็แค่คนคนหนึ่งอย่างเราๆ             และเป็นเพียงแค่เงาที่มองเธอ
               ไม่ได้รวยอะไรหนักหนา    ไม่ใช่คนสวยด้วยหน้าอยู่เสมอ
ก็แค่คนที่คอยแอบเฝ้าละเมอ          ก็แค่เพียงอยากให้เธอมามีใจเท่านั้นเอง				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน