..ก็ความรู้สึกเสี้ยวหนึ่ง..ของหัวใจ ..ที่มีใครบางคนมากระซิบบอกว่ารัก ..และ...ก็เป็นคำบอกรักจากเด็กวัยรุ่นคนหนึ่ง ..ที่ทำให้คนที่มีอายุหลักสามอย่างฉันหวั่นไหวและอ่อนไหวได้ ..ก็แค่..คำพูด..ที่ออกมาจากน้ำเมา ...ผ่านพ้นวันไป..เธอกลับบอกว่า...ไม่รู้เรื่อง... ...เธอทำให้ใจฉันเริงร่าได้ไม่ถึงวันถึงคืน ...เพียงได้ยินคำนี้...ใจฉันก็ห่อเหี่ยวแล้ว ...หวังว่าคงไม่ต้องเจอะเจอกันอีกนะ ..กับคำพูดลวงลวง.....ของคนหลอกลวงไปวันวัน เจ็บปวดมาก