อาจดูว่าเป็นคนที่นิ่งเฉย และทำเหมือนว่าไม่เคยรู้เลย ว่าเธอรู้สึกอย่างไรกับฉัน คนเราจำเป็นต้องพูดอะไร ..ถ้าใจตรงกัน.. เอาเป็นว่าตลอดเวลาที่ผูกพัน ทั้งหมดนั้น..เก็บไว้ที่ใจ... จากที่เธอสบตาฉันก็คงพอรู้ ความรู้สึกที่มีอยู่..แบบว่า.. รักเธอไม่รู้เท่าไหร่.. สิ่งดีๆที่ให้กันมารู้สึกดีกว่า ..ถ้าจะเก็บไว้ข้างใน.. เพราะเมื่อความรักหลอมรวมกับความเข้าใจ คงไม่เหลืออะไร..ต้องบอกกัน