รัก

white rose

ห่วงนะ ห่วงใย
ห่างไกล ห่วงหา
ห่วงนะ ห่วงว่า
จะมีคนมาห่วงแทน				
comments powered by Disqus
  • ฟ้าคู่จันทร์

    9 มกราคม 2546 12:56 น. - comment id 104001

    เขียนคำห่วงใยสักล้านคำ
    ก็ไม่อาจทำให้เธอคิดถึง
    มีคนอื่น ๆ ที่เธอคอยซึ้ง
    นายก็คือคนหนึ่งที่เธอหลอกมา.
    
         เวลาจะบอกนายเองแหล่ะ
    ว่าเธอเลี้ยงแกะหรือไม่
    คำว่ารักเธอจริงอย่างไร
    เดี่ยวใจนายรู้เอง.
    
  • windsaint

    10 มกราคม 2546 07:05 น. - comment id 104113

    ห่วงจริงๆด้วย อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน