เธอนั้นเป็นดั่ง...

คนเขียนกลอน


เธอนั้นเป็นดั่งสายฝน
ที่รินหลั่งตอนฉันนั้นร้อนลน
ทำให้ฉันที่ร้อนจนเหลือทน
ให้กับเป็นคนที่เย็นเพราะรักของเธอ
เธอนั้นเป็นดั่งดวงดาว
ที่พรั่งพราวเจ็บใจบนท้องฟ้า
ช่วยนำทางให้กำลังใจตลอดเวลา
และทำให้ฉันรู้ว่าโลกนี้ไม่ใช่มีเพียงฉันคนเดียว
				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    8 มกราคม 2546 21:34 น. - comment id 103901

    แต่งกลอนแนวหวานตลอดเลยเน๊อะ. . .
    เค้าจิ แต่งแต่ละที น้ำตาท่วม Thaipoem ทุกที
    (คะแนน Eng ออกตัวนึงแล้ว 55555 . . นายล่ะรู้คะแนนยัง)
    
                           =^__^=
  • Stupid cupid

    9 มกราคม 2546 11:22 น. - comment id 103988

    แหมมมม ไพเราะค่ะ
    
    อ้าวว เรียนโรงเรียนเดียวกะนกเหรอค่ะ
  • Stupid cupid

    9 มกราคม 2546 11:26 น. - comment id 103990

    เรียนมอไหนกันค่ะ บอกหน่อยดิ ^__^
  • แวมไพร์น้อย

    10 มกราคม 2546 13:07 น. - comment id 104154

    อ้าวคะแนนออกแล้วเหรออแม่มดน้อยยยย
    ได้ท่าวหร่ายยยยย
    มะเห็นบอกเราเลยยยนะ
  • rain..

    12 มกราคม 2546 19:52 น. - comment id 104486

    พี่เรน..เปนกำลังใจ..ให้นะค่ะ..
           ..อิอิอิ...
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน