โอ้หนอ......บทกลอน มีมาสั่นคลอนอารมณ์ บีบเค้นความรู้สึกที่เก็บบ่ม เป็นบทกลอนของคนเจ้าน้ำตา โอ้หนอ.....คนไกล รู้บ้างมั้ย....ว่าคนทางนี้อ่อนล้า กับการเฝ้ารอข่าวคราวที่เธอส่งกลับมา เพราะความทรงจำ....ที่เก็บเกี่ยวจากกาลเวลา ไม่พอกับความเหว่หว้า...ที่ปกคลุมอยู่ในใจ
7 มกราคม 2546 20:43 น. - comment id 103725
=^__^= ให้ฮัตคุงฟรี ๆ ๆ จ้า. . . โอ้หนอ......บทกลอน มีมาสั่นคลอนอารมณ์ บีบเค้นความรู้สึกที่เก็บบ่ม เป็นบทกลอนของคนเจ้าน้ำตา. . . . (โดนเต็ม ๆ เลยอ่ะ ตะเอง)
8 มกราคม 2546 09:53 น. - comment id 103769
อืมมมมม บทกลอนนี้น่ารักมากเลยอ่ะค่ะ ยิ่งกลอนบทที่สองน่ารักจังเลยอ่ะ ^-^
8 มกราคม 2546 17:31 น. - comment id 103853
วันนี้ทำไมมาแบบเหงาๆ
8 มกราคม 2546 18:26 น. - comment id 103861
เหอๆๆๆ...จุกเลยละสิ....แม่มดน้อย ชอบบทที่สอง เพราะอะไรน้อออ...น้องเรา เหงาบ้างสุขบ้าง...เคล้าๆกันไปอ่ะนะ ละอองน้ำ