เธอเป็นดั่งเจ้าหญิงของฉัน ทุกทุกวันทำให้ฉันเฝ้าเพ้อหา เธอนั้นเปรียบได้ดั่งนางฟ้า ที่อุตส่าห์ลงมารักกับคนธรรมดาอย่างฉัน ขอบคุณนะที่มองเห็นใจดวงเล็กดวงนี้ ที่แม้แต่ฉันบางที่ก็มองผ่าน ขอบคุณนะที่ให้ความรักที่ไม่จืดจาง และก็ช่างหวานชื่นเหลือเกินจริงจริง ฉันจะรักเธอคนนี้ให้ได้ดีที่สุด ฉันจะไม่หยุดรักเธฮที่รักฉัน ถ้าทำได้จะเขียนก่อนให้เธอทุกทุกวัน และก็จะฝันถึงเธอทุกคืนคืน
7 มกราคม 2546 18:18 น. - comment id 103709
o แม่มดน้อย ไม่รู้เมื่อไรเอกถึงจะได้รู้จักสักกะที ปวดหัวมากๆหาตัวไม่เจอบอกหน่อยไม่ได้เหรอครับว่าอยู่เอกไร หอไหน นั่นเอาเข้าไปอยากรู้จักจริงๆนะครับกระผม
7 มกราคม 2546 18:47 น. - comment id 103714
5555555555555555 (ยื่นยาพารา. . .แก้ปวดให้คนเขียนกลอน) ชอบกลอนแบบนี้อ่ะ. . .เจ้าชาย - เจ้าหญิง น่ารักดี =^__^=
8 มกราคม 2546 08:30 น. - comment id 103764
เพราะมากค่ะ
9 มกราคม 2546 11:25 น. - comment id 103989
55555 เรียนที่มหาลัยไหนค่ะ บอกหน่อยดิ อิอิ