ฉันไม่มีสิ่งมีค่าใด ๆ เพราะเป็นแค่คนธรรมดาทั่วไปเท่านั้น ไม่ได้พิเศษเหนือใครสักคนในผู้คนร้อยพัน ไม่ได้ลึกซึ้ง อ่อนหวานจนน่าประทับใจ แต่สิ่งที่ฉันมีคือความรัก รักเธอ ไม่ใช่แค่ความไผลเผลอหัวใจที่อ่อนไหว ขอให้เชื่อทุกสิ่งเกิดมาจากความตั้งใจ รักมากรู้ไหม.....ตลอดไปก็รักเธอ
7 มกราคม 2546 19:22 น. - comment id 103718
จะรักเธอตลอดไปเช่นกัน
7 มกราคม 2546 19:22 น. - comment id 103719
จะรักเธอตลอดไปเช่นกัน
7 มกราคม 2546 21:21 น. - comment id 103729
แหม !!!! เอาใจกันจิง....... น่ารักจิง ๆ เลย คู่นี้ .. . =^__^=
8 มกราคม 2546 09:35 น. - comment id 103766
จะรักคุณตลอดไปแน่นอนครับ วันนี้.. ช่วยหายโกรธผมหน่อยได้ไหมครับ... ผมขอร้อง...
10 มกราคม 2546 10:07 น. - comment id 104134
แค่คนเดินดินธรรมดา มิบังอาจให้เธอมาห่วงหา แค่คิดถึงกันบ้างบางเวลา ก็สุขใจนักหนาแล้วคนไกล แค่คนเดิดถนนคนหนึ่ง เธอคงไม่ซึ้งเท่าไหร่ มีแค่ความรักและจริงใจ แค่นี้จะพอไหมที่ฉันมี ขอให้สมหวังนะครับ.....