หนึ่งช่วงเวลา

cool-hearted

มันเป็นช่วงหนึ่งของชีวิต
ไม่เคยคิดฝันจะทำได้
ความบังเอิญที่เป็นไป
กลั่นกรองความรู้สึกต่างๆ รวบรวมไว้ ในหนึ่งช่วงเวลา
สำหรับบทกลอนบันทึกไว้
เรียงร้อยจากใจใยเสน่หา
สำหรับหนึ่งเดียวเป็นแก้วตา
ดวงใจนี้เพียงอยากบอกว่า ทั้งหมดนี้หนา ทำด้วยหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • windsaint

    8 มกราคม 2546 07:14 น. - comment id 103754

    ครับ ทำด้วยหัวใจเช่นกาน
  • ณธีร์

    8 มกราคม 2546 10:36 น. - comment id 103782

    *^____^*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน