ความรักที่จริงแล้วคืออะไร จะบอกให้ความรักนั้นคือไฟ ที่แผ่ดเผาหัวใจจนหมองไหม้ ทำให้ใจของเราต้องเจ็บช้ำ รักคือสิ่งที่ทำให้เราเจ็บ ดังเขี้ยวเล็บแหลมคมมาขย้ำ รักคือสิ่งที่สื่อมาไม่เป็นคำ เป็นสิ่งทำให้ใจต้องร้าวราน วิธีแก้ความเจ็บปวดจากรัก ช่างง่ายนักแป็บเดียวเดี๋ยวก็หาย วิธีแก้นั่นคือให้ผ่อนคลาย อย่าไปคิดถึงอ้ายคนไม่ดี แล้วก็ไปสนุกและเฮฮา สุขหรรษาเป็นไปอย่างสุขี เดี๋ยวอาการเจ็บปวดก็จะดี แล้วชีวีของเราก็ชื่นบาน