ไม่อยากให้เธอรู้ก็เท่านั้น ว่าตัวฉันนั้นคิดเป็นเช่นไร กลัวเธอรู้แล้วเธอจะห่างไกล กลัวเสียใจ บอกไม่ได้ว่า รักเธอ
6 มกราคม 2546 17:23 น. - comment id 103556
ติชมได้นะครับ..ไม่ว่ากันนะครับ ผมชอบวรรคสุดท้ายครับ เพราะและ ความหมายดี ... ถ้าหากจะแก้ก็คงเป็นวรรคที่สอง เสียงตัวสุดท้ายไม่ใช้เสียงสามัญครับ... **..ถ้าสัมผัสในอีกนิด จะดีมากครับ.. ด้วยความหวังดี ก.ประแสร์ ศิษยาพร ก.นพดล รักษ์กระแส
7 มกราคม 2546 16:41 น. - comment id 103700
ไพเราะมากค่ะ อ่านแล้วกินใจ