สักวันหนึ่งมึงจะรู้ว่ากูรัก.... สักวันหนึ่งจะอกหักน้ำตาไหล.... สักวันหนึ่งมึงคงไม่เหลือใคร.... นอกจากใจที่เจ็บเป็นเพื่อนมึง....
6 มกราคม 2546 14:19 น. - comment id 103524
ขอมอบให้คนหลายใจ...ทั้งหลายน่ะ
6 มกราคม 2546 16:54 น. - comment id 103546
ไปโกรธแค้นใครมา...ใจเย็น ๆ
6 มกราคม 2546 17:35 น. - comment id 103562
อันว่า..วาจาหยาบ..โลนได้ แต่หัวใจ..อย่าหยาบ..คายนัก ทำอะไร..ควรที่จะ..รู้จัก คิดนานนาน..สักนิด..จึงรำพัน เขาว่า..ชีวิตนี้..ใครกำหนด ขอให้จด..จำคำนี้..ไว้เสมอ ใครจะพบ..ใครจะพราก..ใครอยากเจอ แต่เมื่อเจอ..แล้วจาก..อย่าโทษใคร จริงอยู่..มีมาก..ที่เจ็บปวด มันร้าวรวด..ในอก..สักหมื่นแสน ถึงเจ็บใจ..จดจ้อง..ไว้จำแค้น คนที่แสน...เจ็บปวด..นั้นคือเรา