บทเรียนแห่งความรัก ที่เธอทำให้เข้ามาทายทักยามเจอฉัน บทเรียนที่แสนเจ็บปวดมีแต่ความรวดร้าวให้กัน บทเรียนที่แสนแพงนั้น...ฉันขอคืน สร้างความรัก..สร้างการลาจาก มีแต่การพลัดพรากหัวใจ..ไม่ทนฝืน ความรักที่มีแต่ให้ไม่เคยได้รับ..สะท้อนกลับด้วยความกล้ำกลืน ความรักที่ได้รับแต่การหยิบยื่นความทรมานใจให้แก่กัน...