ก็ไม่รู้ว่าทำมัย

คนเขียนกลอน


ก็ไม่รู้ว่าทำมัยคิดถึงเธอจริงจริง
เธอดูเหมือนทุกทุกสิ่งเท่าที่ฉันเคยมีมา
และก็เปรียบเหมือนดวงดาวที่อยู่บนนภา
ที่ฉันนั้นเฝ้าเพ้อหาอยู่ทุกค่ำคืน
ก็ไม่รู้ว่าทำมัยถึงรักเธอขนาดนี้
ขนาดที่ยอมให้ได้หมดทุกทุกอย่าง
ขนาดที่ยอมทำทุกวิถีทาง
เพื่อให้ฉันคนนี้ได้มาซึ่งความรักจากเธอ				
comments powered by Disqus
  • คนเขียนกลอน

    6 มกราคม 2546 12:29 น. - comment id 103489

    ถึง นก
    ปิดปีใหม่ไม่ได้กลับบ้านเลยอะครับแย่จังเน้อ
    กลายเป็นคนเฝ้ามอเลยเราอิอิ
       ว่าแต่ว่าเมื่อไรเอกจะได้รู้จักนกรึว่ากลัวเอกจะชอบอิอิพูดไปนั่นพูดเล่นครับพูดเล่นขอบคุณมากที่มาอ่านกลอน อย่าให้หาตัวได้นะระวังๆ
  • ทะเลใจ

    6 มกราคม 2546 13:03 น. - comment id 103501

    ความรักแผลงศรมาอีกแล้ว
    คนเจือแจ้วสำเนียงว่ารักซะนักหนา
    ความรัก ความรัก ชักนำพา
    ความสุขนำมาตรงหัวใจ
    
    หุ หุ หุ ขอให้เจอตัวไว ๆ นะคะ ช่วยเชียร์อีกแรงเจ้าค่ะ ^_^
  • แม่มดน้อยค่ะ

    6 มกราคม 2546 15:35 น. - comment id 103527

    ถึงเอก. . .
    55555555555555555 ช๊านจะไปกลัวไรนายย่ะ
    (ช๊านเห็นนายออกจะบ่อย... ช่วงสอบอ่ะที่ลานอิฐ อิอิ)
    ไม่ได้กลับบ้านเหรอ. ..น่าจ๋งจ๋าน ที่บ้านไม่ให้อภัยรึไง. . .โอ๋ๆๆๆ
    
    . ..เจอกันก็เข้ามาทักได้. . .ไม่กลัวนายหรอกย่ะ...
    
    ตั้งใจเขียนกลอนต่อไปนะ. . .ตอนนี้ช๊านกำลังเซ็
    กะชีวิต เขียนกลอนไม่ออกอ่ะ
    
                  =^__^=
  • Stupid cupid

    9 มกราคม 2546 11:30 น. - comment id 103992

    อ้าววววววว มันส์พะย่ะค่ะ  ขอให้ตามตัวให้เจอน่ะค่ะ  ยังไงก้อเจอแล้ว บอกที่นี่ด้วย อิอิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน