ก็เลิกรักราร้างห่างเหินกัน เลิกสัมพันธ์บั่นสัมผัสขัดและข้อง ตัดสวาทขาดไปไม่ปรองดอง ไม่แม้มองหน้ากันเมื่อพานพบ ใช่ว่าโกรธขึ้งเคืองเรื่องถูกหลอก แต่อยากบอกว่าเสียใจไม่รู้จบ แผลที่โดนเล่ห์พิษไม่คิดลบ รักตลบรักตะแลงเสียดแทงใจ แต่เอาเถอะ ถึงอย่างไรสายเกินแก้ จะเผื่อแผ่กุศลกันวันปีใหม่ จัดกระเช้ามาเผื่อเพื่ออภัย โปรดรับไป . . น้ำใจ ให้ต่อกัน มีลูกจากเชื่อมแห้งกับแกงหยวก สะเดาลวกน้ำปลาหวานฝานและหั่น แห้วกระป๋องของฝากจากสุพรรณ ล้วนแต่สรรค์หามาให้เอาใจนัก มีน้ำหวาน น้ำระกำ น้ำสละ เทปธรรมะสอนใจให้ตระหนัก เรื่องบาปบุญคุณโทษ โกรธ หลง รัก และผงซักฟอกให้ ล้างใจเธอ ยาสีฟันซื่อสัตย์กับใกล้ชิด ไว้สะกิดเตือนใจให้อย่าเผลอ ลูกบ๊วยเค็มลูกท้อดองของแก้เก้อ ให้เพื่อเธอเพื่อสะใจปีใหม่เอย (ม้าก้านกล้วย)
6 มกราคม 2546 09:39 น. - comment id 103459
ผงซักฟอก ขอบรีส นะคะ และมีน้ำยาปรับผ้านุ่มหรือเปล่าคะ .. น้ำยาปรับผ้าแข็ง ไม่เอาน๊า .. สวัสดีปีใหม่ค่ะ
6 มกราคม 2546 10:12 น. - comment id 103473
^*^ ^*^ ^*^.......ขอสั่งจองกระเช้านึงจ้า.....^*^ ยาสีฟันกะผงซักฟอกหมดพอดีเยย ของกิงก้อน่ารับปะทาน อดใจมะใหว...ขอบอก แต่ เอ่อ..เทป ขอขอเพลง ของปาน ธนพร ได้ป่าวเจ้าคะ เพลง...เธอจะชดใช้ยังไง...อิอิ ^*^...................^___^...................^*^
6 มกราคม 2546 10:26 น. - comment id 103475
ปีใหม่ปีนี้พี่ม้ามาแนวรักอีกล่ะ เจ็บๆคันๆดี
7 มกราคม 2546 21:14 น. - comment id 103727
โหหหหหหหห.....พี่ม้าจ๋า อารายกันเนี่ย สร้างสรรค์จริง...จริ๊งงงงงงง
8 มกราคม 2546 10:32 น. - comment id 103781
*^____^*
28 มกราคม 2546 16:51 น. - comment id 106754
โห...แบบนี้ถ้ามีคนถามสาวเจ้าว่า***กระเช้านี้ท่านได้จะไดมา*** สาวเจ้าก็คงจาตอบว่า ***อ๋อ...พี่ม้าก้านกล้วยเขาช่วยจัดหาให้*** เนาะ...อิอิ