สรวมชีพอาเศียรวาท แทบพระบาทองค์จอมไท้ ศูนย์รวมแห่งดวงใจ ผองชาวไทยทั่วเขตคาม... พระเสโท..สิหยาดหยด รินหลั่งรดถิ่นสยาม เกริกก้องระบือนาม ดำริตาม..พระยุคลฯ... น้ำพระทัย..สิไหลหลั่ง ดุจความหวังดั่งสายฝน พระทรงห่วงเหล่าปวงชน ทั่วสากล..เย็นสุขใจ... ผองชาวผสกนิกร กราบวิงวอนนิรัติศัย พ่อหลวง..ของปวงไทย ผ่านพ้นภัย..พิพัฒนา... ขอจงทรงพระสราญ เกษมศานต์สุขหรรษา พระเกียรติก้อง..ทุกทิวา ทั่วโลกา...นิรันดร์กาล...
6 มกราคม 2546 08:35 น. - comment id 103452
^J^ .................
8 มกราคม 2546 05:57 น. - comment id 103747
..ขอจงทรง..พระเจริญ.. เรนขอร่วม..ถวายพระพร ด้วยคนนะค่ะ.. ..สัมผัสคำ.. และความหมายได้ไพเราะมากค่ะ.. เรนมา..ให้กำลังใจ..นะค่ะ...
10 มกราคม 2546 17:49 น. - comment id 104172
ขอบคุณ...คุณกฤษณะ.. และน้อง rain มากที่ให้กำลังใจ..เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดไป...เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีงามให้กับสังคมและประเทศชาติอันเป็นที่รักยิ่งของเราสืบไป...