บทกลอนไม่มีชื่อ

LuCky

Yesterday I met you on the street of love.
Yesterday I was a deaf so can hear the alert,
Today my heart was broken, it make me so hurt.
Today you walked away have no any word,
Tomorrow Ill cut you off my heart
Tomorrow Ill set you apart
Tomorrow Ill think of you the last
But today I dont know the way to throw you to my past.				
comments powered by Disqus
  • LuCky

    5 มกราคม 2546 11:44 น. - comment id 103303

    อืม...
    
    ผมแค่อยากลองมี 
    กลอนภาษาต่างด้าวกับเค้าบ้างน่ะครับ
    
    เลยไปนั่งหากลอน
    ที่เขียนส่งอาจารย์เมื่อตอนที่ยังละอ่อน
    
    หึหึหึ...
    ตอนนั้นได้ 10 คะแนนด้วยล่ะ
    (อย่าบอกใครนะครับว่าเต็ม 100 ฮา...)
    
    พอมาถึงตอนนี้ 
    มันแปลกดีครับ
    ไม่รู้แต่งเข้าไปได้อย่างไร
  • ละอองน้ำ

    5 มกราคม 2546 18:13 น. - comment id 103367

    แสดงว่ามีแววแต่เล็กแต่น้อย
  • ทะเลใจ

    5 มกราคม 2546 19:21 น. - comment id 103389

    เก่ง ๆ แฟนใครหว่าเก่งจัง คริ คริ
  • LuCky

    6 มกราคม 2546 09:40 น. - comment id 103460

    อ่า....
    มีแววแต่เด็กเนี่ย
    แววอะไรเหรอครับ
    
    คึคึคึ
    
    
  • แม่มดน้อยค่ะ

    6 มกราคม 2546 18:46 น. - comment id 103587

    555555555
    10 เต็ม 100 เยี่ยมๆๆๆๆ
    คะแนน 10 น่ะ หารจากคะแนนเต็มร้อยแล้วใช่ป่ะ
    
                   =^__^=
  • LuCky

    7 มกราคม 2546 08:55 น. - comment id 103650

    คุณแม่มดน้อยก็
    ทำไมรู้ล่ะครับเนี่ย 
    ผมล่ะอุตส่าห์ปิดแล้วเชียว...ฮา...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน