อิจฉา

LuCky


อิจฉา...หมีน้อยยัดนุ่น
ที่คุณหนุนนอนตัวนั้น
แม้คุณจะได้จากฉัน
แต่อย่ารักมันมากไป
อิจฉา...หมีน้อยตัวอุ่น
ที่คุณกอดอิงอุ่นไอ
ไม่มีฉันคุณคงอยู่ได้
เพราะใช้หมีน้อยแทนตัว
				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    5 มกราคม 2546 19:12 น. - comment id 103380

    เฮ้ย ! อีกแล้วนะพ่ออัศวินตัวจ้อย ๆ 
    ทำตาละห้อยซะอย่างนั้น
    เอาหมียัดนุ่นมาอยู่เป็นเพื่อนแล้วเอ๊ะ ! ยัไงกัน
    ถึงได้หวง ได้หึงขนาดนั้นจ๊ะพ่อคุณ
    อ๊ะ ๆ อิจฉาได้ก็อีกแล้ว
    มีแววว่าพาใจคุณให้วุ่น ๆ 
    เหอะน่า ๆ พ่อคุณ
    ถ้าหนูมีไออุ่นคุณใกล้ ๆ จะไม่กอดมันให้คุณต้องว้าวุ่นใจ
    
    
    หุ หุ หุ ตอนนี้อิจฉาไปก่องนะเจ้าคะ
  • LuCky

    6 มกราคม 2546 09:42 น. - comment id 103463

    ง่ะ .....
    
    อืม....
    
    หมีน้อย เดี๋ยวเราจะได้เห็นดีกัน
  • Stupid cupid

    6 มกราคม 2546 18:28 น. - comment id 103580

    อ้าววววว แหมมม แล้วที่ให้เขาไปอ่ะ ไม่ใช่ให้ดูต่างหน้าเหรอค่ะ 5555 แหมมม อิจฉาได้แม้กระทั่งหมีน่ะค่ะ  คิดว่าเขานอนกอดเราอยู่ดิ แล้วจะดีเองงงงงง  5555555  :D
  • LuCky

    7 มกราคม 2546 08:57 น. - comment id 103652

    เป็นความคิดที่ดีครับ...คุณ Stupid cupid
    แต่บางทีผมยังหึงตัวเองเลยนะครับ...(ฮา)
    เลยจำเป็นที่จะต้องหึงหมีด้วย
    ไม่งั้น ผมก็เสียเปรียบแย่สิครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน