ผมคนนี้

LuCky


คุณบอกว่า...ผมต้องเข้มแข็ง
เป็นเกราะแกร่งให้คุณหลบภัย
เป็นกำบังกันคุณจากเรื่องร้าย
เป็นที่หลบภัยยามคุณร้าวราน
แต่ผมคนนี้ไม่เข้มแข็ง
ไม่ใช่เกราะแกร่งอย่างที่คุณฝันหวาน
ไม่ได้เป็นกำบังกันคุณจากอันธพาล
ยามคุณร้าวราน...ไม่มีที่ให้พักใจ
ผมก็เป็น...ผมคนนี้
เป็นคนที่อ่อนแอเป็นไหนไหน
กลัวว่าคุณจะไม่พอใจ
ที่ผมไม่ใช่ชายในฝัน...ที่คุณต้องการ				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    5 มกราคม 2546 19:45 น. - comment id 103394

    คุณก็เป็นคุณแบบนี้
    ไม่เห็นต้องเป็นอัศวินแข็วแกร่งทุกทีซะเมื่อไหร่
    คุณก็ยังเป็นคุณที่รักหมดทั้งใจ
    และจะห่วงอะไรถ้าไม่เข้มแข็งพอ
    
    ผู้ชายในฝันก็เป็นแค่ความฝัน
    เป็นจริงก็ว่ากันไปอีกอย่างจะไม่พ้อ
    ขอแค่เป็นคุณคนดีก็พอ
    และอยากขอให้คุณเป็นแบบนี้ตลอดไป
    
    ฉันเองถึงจะไม่แข็งแกร่ง
    แต่ก็มีแรงปกป้องตัวเองได้
    ไม่ปล่อยให้คุณต้องปกป้องเสมอไป
    ฉันดูแลตัวเองได้..... รับรอง
    
    น่าคุณก็ นู๋โตในระดับนึงแล้วน๊าคุณไม่มีใครเค้ามาทำร้ายอะไรนู๋หรอก นู่ออกจาดุ จริงมะ ไม่งั้นจะเป็นแม่สิงโตสำหรับคุณได้ไง ^_^
  • LuCky

    6 มกราคม 2546 09:43 น. - comment id 103464

    หะหะหะ
    
    คร๊าบ...
    
    คุณแม่สิงโต
    
    คุณเป็นแม่สิงโต 
    แล้วไหงผมถึงเป็นแมวน้อยล่ะครับ
  • แม่มดน้อยค่ะ

    6 มกราคม 2546 16:08 น. - comment id 103536

    ว๊าวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คู่นี้น่าร๊ากกกกกกกก
    
    โอมเพี๊ยง !!!! รักกันนาน - นาน นะจ๊ะ. . . .
    
    อิอิ. . .มีความสุขจังเลย เห็น สองคนนี้แล้ว ยิ้มได้เลยอ่ะจ๊ะ
    
                                   =^__^=
  • LuCky

    7 มกราคม 2546 08:58 น. - comment id 103653

    ขอบคุณที่อวยพรครับผม....คุณแม่มดน้อย
    ขอให้สมพรปาก...
    หุหุหุ...
    พรใดที่อวยมา
    ก็จงกลับไปหาคุณแม่มดน้อยด้วยนะครับ
    ขอให้มีความรักที่ดี ยั่งยืน และหวานชื่นครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน