- - - ห่างกันไม่นาน - - -

LuCky


ห่างกันไม่นานเท่าไหร่
เธอก็เปลี่ยนแปลงไป...จนทำไม่ได้
จากเธอคนเดิมที่เคยใส่ใจ
กลับกลายหมางเมินเฉยชา
มันเป็นเพราะอะไร
จะว่าระยะทางห่างไกล...ก็ไม่น่า
ทำให้คนดีของผมอ่อนล้า
จนเปลี่ยนท่าทีที่เคย
เบื่อกันแล้วใช่ไหม
ยังไงคนดีก็น่าเฉลย
ไม่ต้องห่วงจิตใจของผมเลย
ว่าไม่เคยรักผมมาตั้งนาน
เท่านี้ก็สุดแสนเจ็บ
เกินเก็บกลับมาผสาน
คงเหลือแต่อดีตวันวาน
ตอนนี้ร้าวรานหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    5 มกราคม 2546 18:15 น. - comment id 103368

    บางทีอะไรพื้นๆก็เข้าใจได้ยากกว่าบางอย่างที่คิดว่าซับซ้อน
  • ทะเลใจ

    5 มกราคม 2546 19:40 น. - comment id 103393

    เฮ้ย เอาอีกแล้วนะคุณ
    อารมณ์ขรุกรุ่นมาจากไหน
    พูดจา พาทีว่าน้อยใจ
    ชักจะไปกันใหญ่แล้วคุณ
    
    ไม่เคยคิดนะว่าไม่รักคุณเลย
    ไม่เคยคิดให้ว้าวุ่น
    มันอาจจะเป็นเพราะว่าคุณ
    เอาแต่หมองหม่นในใจ
    
    ระยะทางหน่ะยิ่งไม่ใช้ใหญ่
    ถึงแม้ความใส่ใจที่มีให้
    อาจจะมาก อาจจะน้อยเกินไป
    แต่ก็รักคุณ รักคุณหมดใจที่มี
    
    
    งือ ๆ คุณอ่ะ อย่าคิดแบบนี้อีกนะเอ้า ไม่งั้นโป้งคุณจริง ๆ ด้วย
  • LuCky

    6 มกราคม 2546 09:45 น. - comment id 103465

    หะหะหะ....
    
    คร๊าาบบบบบบบบ
    มีโป้งด้วยแน่ะ แม่คู้ณ
    
    แหม เข้าใจผมหน่อยสิว่า
    อารมณ์ไม่เข้าใจมันก็มีบ้างบางเวลา
    ใช่ไหมครับ 
    
    คุณละลองน้ำเห็นด้วยกับผมใช่ไหม
    คึคึ...
    ไม่ตอบถือว่า เห็นด้วยนะครับ
    
    เห็นไหมครับคุณ ผมมีพวกแล้ว
    
    ฮา....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน