แม้มีคุณ...นอบแนบข้าง แต่เหมือนเลือนลางห่างไกล แผ่นหลังของคุณที่หันใส่ มันช่างทำร้ายจิตใจกัน อย่าทำอีกเลยนะคนดี ทำอย่างนี้ เหมือนไม่สนใจฉัน ไม่พอใจก็หันหลังเข้าหากัน เมื่อไหร่จะถึงวันที่เข้าใจ การละเลยไม่เคยแก้ มีแต่แย่ด้วยกัน...รู้ใช่ไหม อยากให้ปรึกษาหันหน้าทำความเข้าใจ ความรักเราจะได้...มีแต่ความมั่นคง
5 มกราคม 2546 17:53 น. - comment id 103361
อย่าทำอีกเลย..นะคนดี.. ขอแค่นี้.. ม่ายมาก..ม่ายมาย.. ก้อขอแค่.ให้คุณ..ทานยาให้หาย.. ผมก้อจาสบาย..ม่ายเปนห่วงคุณ..(ิอิอิอิ..) ...
5 มกราคม 2546 17:57 น. - comment id 103362
เรนขอโทษ... แค่..ล้อเล่น..นะค่ะ..
5 มกราคม 2546 18:19 น. - comment id 103369
ไม่ได้โกรธได้เคืองอะไร และไม่ใช่ไม่ใส่ใจเรื่องปัญหา แต่อาการคันหลังที่รู้สึกขึ้นมา ถ้าฉันหันหน้า เธอจะเกาให้ไงหว่า ยังงงๆ เค้าอาจจะแค่คันหลัง อิอิ (แซวเล่นนะ)
5 มกราคม 2546 19:33 น. - comment id 103392
ก็แค่งอนนิด ๆ อยากให้คุณแนบสนิทแล้วบอกว่า คุยกันหน่อยนะ มามองตา ผมรู้ว่าสิ่งที่ทำอาจสร้างให้คุณขุ่นหมองใจ ไม่ได้อยากทำร้ายคุณหรอกคนดี แต่ว่าขอไว้ที นิดนึงจะได้ไม๊ ก็แค่อยากให้งอนง้อ แค่นั้นเอง ก็แอบดีใจ หวังแค่อยากให้คุณมาอ้อนข้าง ๆ กัน ใช่ว่าจะปล่อยปะละเลย ก็ไม่เคยคิดว่าจะทำอะไรขนาดนั้น อยากหันหน้าพูดจา เอ่ยคำรำพัน แต่ก็นะ อยากให้คุณมาง้อแค่นั้นเอง... ที่ต้องการ อ่านแล้วสะดุ้งเรยนะคุณ แม๋ม ๆ ๆ รู้แล้วค่ะ รู้แล้วค่ะ จะพยายามมะทำนะคะ
6 มกราคม 2546 09:53 น. - comment id 103470
แหม... คุณละอองน้ำ ถ้าคนดีของผมคันหน้า แล้วยอมให้เกาก็น่าจะดีนะครับ เป็นอย่างนั้น คงหายโกรธทันทีเลย เรนจัง...ขอโทษอะไรผมเหรอครับ ไม่เข้าใจครับ เงงสนิท คุณสุดที่รักครับ ผมก็เพิ่งรู้ว่า... ไอ้ที่คุณงอนหันหลังใส่ผมบ่อยๆเนี่ย เป็นการเจตนาทำเพื่อให้ผมง้อ อืม... แล้วง้อเนี่ยคุณหายงอนผมเหรอครับ ฮือ...ฮือ