รวมความรักที่มีให้.........(6บทนะ)

ต้าเชียง

1
ค่ำคืนนี้ดาวพราวนภากว้าง
เธออยู่กลางดวงตาที่สุกใส
เหมือนมีดาวล้านดวงคอยห่วงใย
เหมือนมีใครคนหนึ่งคอยปลอบโยน
2
ฝากความคิดถึง ไปไกล สุดขอบฟ้า
ฝากกาลเวลา นำพา เราพบกัน
ฝากดวงดาว พาเรา ไปเคียงฝัน
ฝากรักคงมั่น ฝากไว้ ในใจเธอ
3
คิดถึงใครคนหนึ่งตรึงตราจิต
พรหมลิขิตขีดทางให้ห่างเหิน
ต่างคนต่างหนทางที่ต้องเผชิญ
ย่างก้าวเดินบนเส้นทางที่ต่างกัน
4
อยากจะเป็นอะไร
ขอให้ได้เป็นอย่างนั้น
อะไรที่เธอใฝ่ฝัน
ขอให้สิ่งนั้นเป็นจริง
ฉันเชื่อว่าเธอทำได้
ฝันอะไรไว้มากมายหลายสิ่ง
ฉันเชื่อมั่นในตัวเธอจริง ๆ
มั่นใจในทุกสิ่งที่เป็นเธอ
5
ขอพรจากดวงดาว
หยิบเมฆขาวมาห่มให้
ฟ้ากว้าง ต่างดวงใจ
โอบเธอไว้ทุกนาที
ขอแสงทองเมื่อรุ่งสาง
ส่องทางให้เธอทุกที่
ทุกปรารถนาที่ฉันมี
เพื่อนคนดี เพื่อเธอ
6
ตอนแรกว่าจะคว้าดาวมาให้
แต่มันอยู่สูงเกินไปเอื้อมไม่ถึง
เลยมีแต่การ์ดแทนใจใบนึง
กับข้อความซึ้งๆ
ที่ฉันเขียนจาก ก้นบึง ของหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • คนรักเดียวใจเดียว

    7 มกราคม 2546 11:31 น. - comment id 103670

    คิดเหมือนกันเลยนะคนดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน