แปลกใจจังทำไมคิดถึงเขาขนาดนี้ ทั้งทั้งที่เพิ่งเคยพบเริ่มคบหา ไม่เห็นเขาสองสามวันที่ผ่านมา เหมือนกลับว่าไม่เห็นหน้าเป็นแรมปี ทำอะไรอยู่ที่ไหนใจอยากรู้ จะเฝ้าดูการกลับมาอยู่ตรงนี้ คิดถึงกันบ้างหรือเปล่านะคนดี ถ้าพบกันอีกทีจะไม่ปล่อยสักวินาทีให้ผ่านไป
3 มกราคม 2546 01:09 น. - comment id 103027
.....ไม่แปลกครับ...เพราะเป็นความสุขเล็กๆที่ใจต้องการ....ใจสั่งมาครับ...ไม่แปลก...ไม่แปลก... ....สวัสดีครับ...
8 มกราคม 2546 22:38 น. - comment id 103923
แต่พั้นแปลก ที่เห็นคุณค้างคาวคืนคอน มาเยี่ยมประจำ...ขอบคุณนะค่ะสำหรับน้ำใจที่มีให้ แค่หนึ่งคนที่เข้าใจอารมณ์กลอนของเรา..ก็มีค่ามากกว่าเพื่อนนับร้อยพัน