มีเพียงเธอ

Look Out

ในใจฉันนั้นมีแต่เพียงเธอ
ในใจฉันรักเสมอทุกเวลา
ในใจฉันมีเธอเสมอมา
มีแต่เธอทุกเวลาและนาที
ทุกๆวันนับตั้งแต่บัดนี้
ฉันจะมีแต่เธออยู่ทุกวี่
ไม่ว่าจะผ่านไปนานเป็นปีๆ
แต่ใจนี้จะรักเธอไม่เสื่อมคลาย				
comments powered by Disqus
  • ระรินทร์

    2 มกราคม 2546 08:33 น. - comment id 102906

    คน ๆ นั้น ได้อ่าน จะปลื้มแน่นอน
    น่าอิจฉา เขา(เธอ) คนนั้น
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน